วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559


บันทึกการเรียนครั้งที่ 14
วันจันทร์ ที่ 18 เมษายน พ.ศ.2559
เวลา 12.30-14.30 น.

วันนี้เรามีการขอพรรดน้ำดำหัวอาจารย์เบียร์ที่เคารพกันก่อนและหลังจากนั้นเราก็เรียนการเคลื่อนไหวพร้อมอุปกรณ์และแต่ละกลุ่มก็ออกไปสอนการเคลื่อนไหวประกอบเพลง



การเคลื่อนไหวพร้อมอุปกรณ์


การเคลื่อนไหวประกอบเพลง


การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
-การเคลื่อนไหวประกอบเพลงสามารถที่จะเลือกใช้เพลงต่างๆที่เข้ากับหน่วยการสอนได้และท่าทางนั้นก็ยังสามารถให้เด็นมีจินตนาการในการแสดงออกมาได้ด้วย
การประเมินผล
ประเมินตนเอง
วันนี้หนูแอบดราม่าเล็กน้อย แต่หนูก็เข้าใจอาจารย์นคะ 
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆน่ารักและให้ความร่วมมือในการสอนเป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์
อาจารย์น่ารักเหมือนเดิมอาจารย์สอนเราในทุกๆเรื่องทำให้หนูรักอาจารย์ รักในคำสั่งสอนของอาจารย์


วันพฤหัสบดี ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2559
เวลา 14.30-17.30 น.




วันนี้อาจารย์ให้ออกมาสอนการเคลื่อนไหวพร้อมอุปกรณ์ ขั้นแรกก็ต้องมีการเคลื่อนไหวขึ้นพื้นฐานแบบเดิมและจากนั้นก็แนะนำอุปกรณ์ และให้เด็กออกมาหยิบอุปกรณ์แบบ 1 ; 1 จากนั้นก็เคลื่อนไหวแุปกรณ์ต้องให้มี ๓ ระดับ ล่าง กลางลำตัว และ บน อาจจะให้เด็กรวมกลุ่มกันสร้างเป็นสัตว์ตามจินตนาการก็ได้ตามคำสั่งจากคุณครู

การประเมินผล

ประเมินตนเอง
ตอนแรกก็ค่อนข้างจะกำวลเล็กน้องเพราะอาจารย์บาสนั่งอยู่ และก็พยายามคิดว่าเราต้องทำให้ได้ ทำให้ออกมาดีที่สุด

ประเมินเพื่อน
วันนี้ในห้องเรียนมีเพื่อนหลายๆคนนำขนมมาแจกกันเพราะว่าได้กลับบ้านหลังจากสงกรานต์รวมถึงตัวฉันด้วยกินขนมกันทั้งคาบ ได้รู้ถึงความมีน้ำใจของเพื่อนๆเซค 2  ที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนๆในกลุ่มของเรา

ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์จะคอยแนะนำเป็นระยะๆถ้ากลุ่มไหนสอนเสร็จเรวอาจารย์ก็จะเพิ่มเติมความรู้ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น